Đổi trả hàng là một trong những chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng của đặc sản Kim Biển. Chúng tôi luôn mong muốn và chắc chắn rằng Quý khách thật sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và lan tỏa hương thơm đặc sản Kim Biển cho bạn bè của Quý khách.
Để quy trình đổi & trả hàng được thực hiện một cách nhanh chóng, sản phẩm đổi trả sẽ cần thỏa đủ các điều kiện sau đây:
1/ Sản phẩm trong tình trạng được đổi & trả khi nhận hàng
2/ Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn trả hàng
3/ Sản phẩm chưa qua sử dụng
Dưới đây là diễn giải cụ thể của từng điều kiện, Quý khách cố gắng bớt chút thời gian để tham khảo kỹ trước và sau khi đặt hàng tại website Đặc sản Kim Biển nhé:
1/ Sản phẩm trong tình trạng được đổi & trả khi nhận hàng:
Để Đặc sản Kim Biển có đủ cơ sở xử lý, khi yêu cầu trả hàng, Quý khách vui lòng đảm bảo lý do đổi trả như dưới đây:
Điều này giúp Đặc sản Kim Biển tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm nhanh chóng và chính xác hơn.
2/ Sản phẩm còn trong thời hạn trả hàng:
Thời gian tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng từ nhân viên giao nhận
a/ Đối với đặc sản tươi sống / một nắng / đặc sản ăn liền / đặc sản bổ dưỡng: trong vòng 2h
b/ Đối với đặc sản nước mắm, nước chấm: trong vòng 24h
c/ Đối với đặc sản khô: trong vòng 72h
3/ Sản phẩm chưa qua sử dụng
Sản phẩm được phép đổi trả là sản phẩm chưa qua sử dụng. Đặc sản Kim Biển sẽ rất tiếc không áp dụng đổi trả cho tất cả sản phẩm đã qua sử dụng dù bất cứ lý do gì, mong Quý khách thông cảm.
Các bước thực hiện việc đổi & trả sản phẩm
Để chắc chắn rằng Quý khách sẽ được đổi sản phẩm ưng ý và trả sản phẩm không đạt chất lượng, đặc sản Kim Biển hy vọng Quý khách thực hiện đúng các hướng dẫn cụ thể dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra ngay sản phẩm khi nhận hàng, đối chiếu với đơn hàng được xác nhận.
Bước 2: Chụp hình sản phẩm khi phát hiện tình trạng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, không giống như xác nhận ngay khi nhận hàng (có xác nhận của nhân viên giao hàng là cơ sở vững chắc để việc đổi trả của Quý khách được nhanh chóng)
Bước 3: Thông báo với đặc sản Kim Biển trong thời hạn trả hàng bằng email (dacsankimbien@gmail.com) hoặc các công cụ liên hệ có tính năng gửi kèm hình ảnh (Zalo / Viber / WhatsApp) thông qua số hotline: 0908.885.801
Bước 4: Nhận được xác nhận của đặc sản Kim Biển về yêu cầu đổi trả.
Vậy là Thành công rồi nhé!
Phương thức vận chuyển và refund tiền đơn hàng cho việc đổi trả sản phẩm
Sau khi nhận được xác nhận yêu cầu đổi trả thành công, sản phẩm sẽ được nhân viên giao nhận nhận lại sản phẩm không đạt chất lượng ngay khi giao hoặc trong vòng 24-36h (tùy khu vực)
Đối với sản phẩm được đổi: sản phẩm mới sẽ được giao đến Quý khách trong thời gian tương đương như Quý khách đã được nhận trước đó.
Đối với sản phẩm được trả: Quý khách sẽ được nhận lại tiền refund đơn hàng theo cách mà Quý khách đã thanh toán trước đó (áp dụng cho chuyển khoản / ZaloPay). Thời gian nhận tiền trong vòng 24h kể từ khi yêu cầu đổi trả thành công.
Cám ơn Quý khách đã tin dùng và yêu mến Đặc sản Kim Biển – Đặc sản biển Nha Trang!!!